Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Xu hướng bàn ghế tiệc cưới giá tiệc cưới 2021 cho các cặp uyên ương

Bạn đã nắm được xu hướng bàn ghế tiệc cưới giá tiệc cưới 2012 hay chưa? Bạn có muốn một không gian tiệc cưới đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ đối với quan khách hay không? Nếu vậy thì không nên bỏ qua những gợi ý xu hướng bàn ghế đám cưới hiện đại, sang trọng mà công ty Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau đây.

Xu hướng bàn ghế tiệc cưới  2021

Việc nắm bắt xu thế, trào lưu các mẫu bàn ghế cũng như cách trang trí bàn ghế đám cưới sẽ giúp không gian tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Xu hướng của những đám cưới thời hiện đại đó là sự đơn giản, tinh tế và sang trọng, mang chút hơi thở của nền văn hóa Châu Âu. Chính vì thế những mẫu bàn ghế đám cưới nhập khẩu đang được rất nhiều đôi uyên ương lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Bạn đã nắm được xu hướng bàn ghế tiệc cưới giá tiệc cưới 2012 hay chưa? Bạn có muốn một không gian tiệc cưới đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ đối với quan khách hay không?

Tham khảo: Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp

Những mẫu bàn ghế tiệc cưới giá tiệc cưới 2012 dự báo sẽ cực “hot”:

- Mẫu bàn ghế Chiavari Tiffany nhập khẩu phù hợp cho mọi không gian tiệc cưới hiện đại. Ghế được tạo nên từ những ống sắt dài 1,2 mm, chỉ nặng tầm 4.7 kg được sơn tĩnh điện phủ nano với công nghệ cao cấp. Đơn giản, tinh tế, bền đẹp với 4 màu cực thịnh: trắng, bạc, vàng nhạt, vàng đồng.

- Mẫu bàn ghế Napoleon nhập khẩu được làm từ nhựa trong suốt như thủy tinh. Những chiếc ghế sang trọng và cực kỳ bền trắng. Màu trong suốt sẽ tạo cho không gian tiệc cưới một vẻ đẹp lung linh, hiện đại như những câu chuyện cổ tích.

- Mẫu bàn ghế Cross Back hàng nhập khẩu. Những chiếc ghế Cross Back mang màu sắc của gỗ, một nét đẹp cổ điển đầy mê ngoặc cho không gian tiệc cưới ngoài trời.

bàn ghế tiệc cưới giá tiệc cưới 2021 1

Tham khảo: Trang trí lễ gia tiên

Xu hướng trang trí bàn ghế đám cưới 2021

Đám cưới hiện đại ưu tiên cho các mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, vui tươi và cuốn hút. Những kiểu thiết kế quá rườm rà, màu mè đã không còn được yêu thích. Thay vì những chiếc áo ghế phủ kín từ đầu đến chân ghế, người ta bắt đầu thay thế bằng những bó hoa tươi, hoa khô, hoa lụa nhiều màu sắc tươi mới để gắn vào phần lưng của những chiếc ghế. Những bông hoa luôn tạo hiệu ứng tuyệt vời cho người chiêm ngưỡng.

Để hoàn hảo hơn cho không gian tiệc cưới những dải ruy bằng, khăn lụa, bảng chữ gỗ cũng được vận dụng. Đây là 1 trào lưu bạn không nên bỏ qua nếu muốn có 1 không gian tiệc cưới hiện đại, nên thơ. Xu hướng trang trí bàn ghế đám cưới này không chỉ đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa cho khâu trang trí đám cưới.

Giá bàn ghế tiệc cưới 2021 là bao nhiêu?

Công ty TNHH Thời Đại hiện cung cấp và cho thuê bàn ghế đám cưới với số lượng không giới hạn, giá cả ưu đãi. Giá mua và thuê sẽ càng giảm với số lượng lớn. Mức giá thuê bàn ghế đám cưới thấp nhất hiện nay là 40K/chiếc ghế (đã bao gồm nệm) và giá mua thấp nhất là 290K/chiếc ghế (chưa bao gồm nệm).

Để tìm hiểu thêm thông tin về bàn ghế tiệc cưới giá tiệc cưới 2021 mới nhất mời bạn liên hệ tới số máy 0939 432 555.

Xem thêm: Tư vấn và cung cấp bàn ghế tiệc cưới sang trọng làm tiệc tại Tp Hồ Chí Minh

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI