Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Top 10 bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 rẻ

Bàn ghế đám cưới có rất nhiều loại, mẫu mã để bạn lựa chọn. Mỗi loại phù hợp với một phong cách riêng, chi phí cũng có sự khác nhau. Top 10 bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 rẻ dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Ghế Chiavari Tiffany màu vàng

Ghế Chiavari Tiffany màu vàng rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, thanh lịch. Kết cấu ghế được làm chắc chắn, màu vàng đồng giúp không gian cưới thêm phần sang trọng hơn. Đệm ngồi được trang bị giúp người ngồi được thoải mái nhất.

Top 10 bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 rẻ

Giá cho thuê: 290.000đ/ sản phẩm

Ghế Chiavari Tiffany màu trắng

Góp phần làm không gian tiệc cưới lung linh hơn tựa như câu chuyện cổ tích chính là bàn  ghế Chiavari Tiffany màu trắng. Sản phẩm được phủ toàn bộ màu trắng vừa thanh lịch, đẹp mắt, giúp không gian cưới trở nên lung linh và lên hình ăn ý hơn.

Giá cho thuê: 290.000đ/ sản phẩm

Ghế Chiavari Tiffany màu champagne

Hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, cổ điển cho tiệc cưới chính là mẫu ghế Chiavari Tiffany màu Champagne. Khung ghế chắc chắn mang đến sự an toàn cho người ngồi, màu sắc sang trọng góp phần làm đẹp cho không gian cưới lộng lẫy hơn.

Giá cho thuê: 290.000đ / sản phẩm

Top 10 bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 rẻ

Ghế Napoleon – nhựa trong

Mẫu sản phẩm mới rất được ưa chuộng và có giá thuê ưu đãi mà bạn nên tham khảo qua chính là mẫu ghế Napoleon – nhựa trong. Những bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 hiện nay khó mà đánh bại được sản phẩm này về kiểu dáng, chất lượng của nó.

Giá cho thuê: liên hệ

Ghế Cross Back

Bạn đã lên concept tiệc cưới của mình kiểu ngoài trời với thiên nhiên cỏ cây thì không thể thiếu ghế cưới Cross Back. Mẫu sản phẩm này được làm từ gỗ thân thiện với môi trường, phù hợp với concept của đôi bạn trẻ khi làm tiệc cưới ở ngoài trời.

Giá cho thuê: liên hệ

Ghế Louis Banquet – viền vàng

Mẫu  ghế Louis Banquet viền vàng phù hợp với không gian cưới sang trọng, lãng mạn. Mẫu bàn ghế này sẽ nâng cấp không gian tiệc cưới của bạn lên một đẳng cấp khác biệt hơn mà bạn mơ ước. Chắc chắn những vị khách đến chung vui với vợ chồng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo này.

Giá cho thuê: liên hệ.

Xem ngay bài viết: Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

Ghế cưới Banquet

Mẫu bàn ghế này có nét tương đối giống loại ghế Louis Banquet. Kiểu dáng ghế đẹp mắt, đệm ngồi khá giày nên rất êm khi ngồi. Kết cấu ghế tương đối chắc chắn tạo được sự an toàn cho người ngồi lên. Nếu không gian cưới rộng bạn nên lựa chọn mẫu bàn ghế này.

Giá cho thuê: liên hệ

Ghế cưới phủ bọc nơ

Tính thẩm mỹ của ghế cưới phủ bọc nơ tốt, chi phí thuê lại rẻ nên rất được nhiều gia đình tại Quận 10 ưa chuộng. Ghế có chiều cao hợp lý, dễ dàng di chuyển và có thể kết hợp với nhiều kiểu bàn khác nhau. Đây cũng là một trong những mẫu bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 giá rẻ được nhiều người ưa chuộng.

Giá cho thuê: liên hệ

Ghế cưới inox

Ghế cười này rất phổ biến bởi chất liệu inox rất bền và có thể làm sạch dễ dàng thiết kế ghế nhỏ gọn, chất liệu inox sáng bóng giúp không gian cưới trở nên tinh tươm và sạch sẽ hơn rất nhiều. Trên bàn có thể trải thêm giấy dán, khăn trải bàn tùy ý để tăng thêm tính thẩm mỹ. Mẫu bàn ghế này có ứng dụng rộng rãi không chỉ có mỗi tiệc cưới.

Giá cho thuê: liên hệ

Ghế cưới bằng nhựa

Mẫu sản phẩm “bất hũ” từ xưa đến nay chính là ghế cưới bằng nhựa. Tính linh hoạt của sản phẩm này tốt, tiết kiệm diện tích và có giá thành rất thấp. Tuy nhiên về tuổi thọ của ghế bạn nên cân nhắc kỹ bởi rất dễ hỏng.

Giá cho thuê: liên hệ.

Trên đây là top 10 bàn ghế đám cưới ở HCM Quận 10 rẻ nhất để bạn tham khảo. Mọi thông tin cần được hỗ trợ hãy liên hệ với Công ty TNHH Thời Đại để được hỗ trợ kịp thời.

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI