Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Thuê bàn ghế tiệc quận 9 đẹp

Với nhiều năm cho thuê bàn ghế tiệc quận 9, Công Ty TNHH Thời Đại Furniture không chỉ chuyên nghiệp trong cung cấp bàn ghế cho thuê, tổ chức tiệc cưới. Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu bàn ghế đẹp mắt, độc đáo được khách hàng đánh giá cao.

Để nổi tiếng là nơi cho thuê bàn ghế tiệc quận 9 đẹp và uy tín, Thời Đại Furniture hiện cung cấp nhiều mẫu bàn ghế với thiết kế, kiểu dáng đa dạng. Sau đây là hai mẫu bàn ghế đẹp rất được yêu thích tại công ty chúng tôi. Khi bạn chưa chọn được mẫu bàn ghế nào ưng ý, có thể tham khảo hai mẫu bàn ghế này.

Tham khảo thêm: Thuê bàn ghế tiệc cưới TPHCM giá rẻ

Bàn ghế Banquet tròn- lộng lẫy, sang trọng

Bàn ghế banquet tròn được sử dụng rất nhiều ở các tiệc cưới, sự kiện, hội nghị. Bàn ghế loại này yêu cầu không gian rộng, kiểu trang trí sang trọng. Kết hợp với bàn này là ghế tựa inox, được thiết kế cách điệu hoặc kiểu dáng đơn giản tùy theo phong cách của tiệc.

Bàn tròn có hai loại đường kình là 1m2 và 1m6. Bàn 1m2 đủ chỗ cho 4-6 người. Bàn 1m6 đủ cho 6-10 người. Đi kèm với bàn banquet, công ty TNHH Thời Đại Furniture cung cấp: vây áp phủ bàn xếp ly, áo ghế, nơ, ren, vải lụa,.. để trang trí, tăng phần sang trọng cho bộ bàn ghế. Các thiết kế, trang trí này có màu sắc đa dạng, phục vụ nhiều phong cách tiệc khác nhau.

Xem thêm: CHO THUÊ BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI, ĐÁM CƯỚI GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Bàn ghế hình chữ nhật

Bàn ghế hình chữ nhật là loại bàn ghế được sử dụng khá phổ biến. Thiết kế bàn ghế này không yêu cầu diện tích lớn, cả không gian tiệc rộng và hẹp đều có thể sử dụng bàn này. Giá thành thuê bàn ghế hình chữ nhật cũng thấp hơn bàn banquet.

Thuê bàn ghế tiệc quận 9 đẹp

Bàn có cạnh dài 1m2 hoặc 1m6, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Nếu muốn sử dụng bàn dài hơn, bạn có thể ghép 2 bàn lại với nhau. Bàn này kết hợp với ghế nhựa trong suốt hoặc ghế inox đều đẹp. Các phụ kiện đi kèm với bàn loại này có khăn trải bàn, áo ghế, dải băng hay nơ, lụa, hoa trang trí….

Tùy theo từng không gian tiệc và phong cách tiệc mà Thời Đại Furniture lựa chọn, tư vấn cho bạn mẫu bàn ghế tiệc phù hợp. Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ có xe chở bàn ghế đến gia đình, địa điểm tổ chức tiệc trước để chuẩn bị chu đáo. Thuê bàn ghế tiệc quận 9 đẹp tại công ty TNHH Thời Đại Furniture chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm, vui vẻ và hài lòng nhất cả về giá thành lẫn vẻ đẹp của sản phẩm. 

 Xem thêm: Thuê bàn ghế tiệc quận 2 hàng vn nhập khẩu

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI