Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Thuê bàn ghế tiệc Hà Nội tiệc cưới

Trong buổi tiệc cưới, điều quan trọng không thể bỏ qua chính là chuẩn bị bàn ghế sao cho sang trọng và thoải mái. Tùy vào nhu cầu, mà công ty TNHH Thời Đại Furniture sẽ cung cấp bàn ghế cho thuê khác nhau. Vì thế, chúng tôi được đánh giá là nơi thuê bàn ghế tiệc Hà Nội chu đáo, tận tình nhất.

Tham khảo thêm: Thuê bàn ghế tiệc cưới TPHCM giá rẻ

Thiết kế bàn ghế phù hợp với tiệc cưới, tiệc hỏi,.. sẽ gây ấn tượng cho những người tham dự theo cách riêng. Hiểu được điều đó nên khi cho thuê bàn ghế tiệc Hà Nội, Thời Đại Furniture luôn chú ý tìm ra phong cách bàn ghế phù hợp nhất cho bữa tiệc của khách hàng. Mỗi cặp đôi sẽ thích kiểu bàn ghế khác nhau. Tuy nhiên, Thời Đại Furniture xin đưa ra một vài gợi ý nhỏ về cách chọn bàn ghế đám cưới để cô dâu chú rể tham khảo.

Thuê bàn ghế tiệc Hà Nội tiệc cưới

Bàn ghế inox cho không gian nhỏ

Đối với không gian chật hẹp, tiệc cưới nhỏ, nên chọn bàn ghế bằng inox. Bàn ghế inox bền chắn, dễ chi chuyển, thiết kế thanh thoát nên sẽ phù hợp cho nơi chật, ít di chuyển được nhiều. Tuy nhiên, loại bàn ghế này gây ồn khi di chuyển, thiết kế thô, cứng. Cần thiết kế trang trí cẩn thận để che đi sự thô cứng của thiết kế bàn ghế loại này.

Bàn ghế banquet cho không gian rộng, sang trọng

Đối với các không gian tiệc cưới ngoài trời, rộng rãi, kiểu bàn ghế banquet cực kỳ phù hợp. Bàn ghế loại này được làm từ vật liệu cao cấp, chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bến bàn ghế banquet thanh lịch, sang trọng, tạo điểm nhấn cho tiệc rất hiệu quả. Nhược điểm của bàn ghế loại này khá cồng kềnh, không gấp gọn được.

Thuê bàn ghế tiệc Hà Nội tiệc cưới

Xem thêm: CHO THUÊ BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI, ĐÁM CƯỚI GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Bàn ghế Chiavari cho không gian tiệc cưới đậm chất phương Tây

Nếu cô dâu chú rể yêu thích phong cách Tây phương thì bàn ghế Chiavari là phù hợp nhất để chọn lựa. Đây là thiết kế bàn ghế được sơn tĩnh điện màu vàng đồng hoặc màu trung tính. Dáng ghế cổ điển, sang trọng. Bàn ghế được trang trí với hoa tươi, ruy băng hấp dẫn. Loại bàn ghế này không gấp lại được nhưng khá tiết kiệm diện tích, rất đáng để lựa chọn.

Đến với Thời Đại, bạn sẽ nhận được nhiều tư vấn hơn về các mẫu bàn ghế đa dạng của chúng tôi để lựa chọn. Cam kết bàn ghế Thời Đại Furniture còn mới, sạch sẽ, thiết kế đẹp mắt, giá thành cực kỳ hấp dẫn. Vậy còn chờ gì nữa mà không thuê bàn ghế tiệc Hà Nội tại Công Ty TNHH Thời Đại Furniture ngay!

Xem thêm: Thuê bàn ghế tiệc quận 9 đẹp

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI