Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Thuê bàn ghế đám cưới mẫu mới nhất 2022

Việc lựa chọn địa chỉ thuê bàn ghế đám cưới giá rẻ, đẹp thì bạn có thể đến công ty Thời Đại, một trong những đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế cho các đám cưới tại Bình Dương.

Ghé  qua Page: THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Dịch vụ cho thuê bàn ghế đám cưới tại Thời Đại

Là một đơn vị lâu năm trong nghề cho thuê bàn ghế sự kiện, đặc biệt là các bữa tiệc cưới hỏi thân mật, Thời Đại luôn làm hài lòng đôi bên gia đình về chất lượng dịch vụ của mình. Những mẫu bàn ghế do chúng tôi cho thuê luôn được kiểm tra, trang trí cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ nhằm tăng thêm vẻ lịch sự, sang trọng cho bữa tiệc đầm ấm của gia đình bạn.

Thuê bàn ghế đám cưới

Công ty Thời Đại luôn cập nhật các mẫu bàn ghế được nhiều cặp đôi yêu thích để đám cưới của bạn thêm trọn vẹn hơn. Ngoài ra, trong kho của chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều mẫu bàn ghế khác nhau với những tông màu phù hợp với mọi không gian tổ chức lễ cưới.

Xem ngay bài viết: Giá sốc cho thuê bàn ghế cưới hỏi tại Bình Dương

Các mẫu bàn ghế cưới hỏi mới nhất cho bạn lựa chọn

Bàn ghế banquet

Nếu bạn muốn thuê bàn ghế đám cưới thì có thể lưu ý đến bộ bàn ghế banquet này. Chúng rất phù hợp nếu lễ cưới được tổ chức tại không gian rộng hay trong các khách sạn. Bởi chúng khá cổng kềnh và tốn diện tích trang trí phòng tiệc của bạn hơn.

Bàn ghế Napoleon

Hiện chúng tôi đang cho thuê 2 loại bàn ghế Napoleon bao gồm ghế sắt và ghế trong suốt. Mẫu bàn ghế đám cưới này rất thích hợp cho những không gian tổ chức sự kiện ngoài trời hoặc không gian hẹp.

Xem ngay bài viết: Cho thuê bàn ghế tiệc cưới, đám cưới giá rẻ tại Bình Dương

Thuê bàn ghế đám cưới tốt nhất

Cho thuê ghế Chiavari Tiffany

Đến với công ty TNHH Thời Đại, bạn sẽ có cơ hội thuê bàn ghế đám cưới đẹp nhất, mới nhất hiện nay đó là bộ ghế Chiavari Tiffany. Mẫu ghế này có khá nhiều tông màu cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian lễ cưới của bạn nhất như trắng, vàng, bạc và hồng đậm. 

Nếu bạn và gia đình muốn tổ chức đám cưới theo phong cách châu Âu thì đây thật sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bàn ghế Chiavari chuyên được dùng trong các bữa tiệc sang trọng bởi vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, rất thích hợp cho phong cách cổ điển.

Nếu công việc chuẩn bị cho lễ cưới khiến bạn bận rộn không thể tự mình sắp xếp mọi mọi thứ thì hãy để Thời Đại hỗ trợ bàn phần trang trí bàn ghế đám cưới. Chúng tôi đảm bảo phù hợp với theme chủ đạo của lễ cưới mà bạn mong muốn.

Những mẫu cho thuê bàn ghế đám cưới trên đều là những mẫu mới nhất, được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích nhất mà giá cả lại hợp lý. Vậy còn điều gì khiến bạn chưa thuê bàn ghế tại Thời Đại? Liên hệ để được giải đáp ngay.

Xem thêm: Cho thuê bàn ghế khai trương tiệc cưới 2021

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI