Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa làm tiệc

Công ty TNHH Thời Đại cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ thuê bàn ghế cưới hỏi của chúng tôi khách hàng sẽ luôn nhận được cam kết: mẫu mã đa dạng, hiện đại – tư vấn nhiệt tình miễn phí – hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới.

Ghé  qua Page: THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

1. Tại sao bạn nên chọn thuê bàn ghế cưới Biên Hòa tại Thời Đại?

Công ty Thời Đại đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí đám cưới, sự kiện và đã đồng hành với hàng nghìn tiệc cưới lớn nhỏ trong cả nước. Chúng tôi hiểu nguyện vọng của khách hàng là gì và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để khách hàng có một bữa tiệc tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại.

Thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa làm tiệc

Toàn bộ mẫu mã bàn ghế đám cưới của công ty đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn của đám cưới thời buổi hiện đại: đẹp – đơn giản – sang trọng – tinh tế. Thời Đại còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên lành nghề, giàu kinh nghiệm thực tế, chắc chắn sẽ  giúp khách hàng nhanh chóng chọn được những mẫu bàn ghế phù hợp với không gian tiệc cưới riêng tư. Chúng tôi hứa hẹn không gian tiệc cưới của bạn sẽ trở thành một khối tổng thể hài hòa từ màu sắc đến cách bài trí.

Xem ngay bài viết: Giá sốc cho thuê bàn ghế cưới hỏi tại Bình Dương

2. Làm cách nào để thuê bàn ghế đám cưới giá rẻ tại Thời Đại

Muốn thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa đẹp sang trọng của công ty TNHH Thời Đại vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần làm theo những bước cơ bản sau đây:

- Bước 1: Khách hàng truy cập trang web http://banghedamcuoi.vn/ để tham khảo những mẫu bàn ghế đám cưới đẹp kèm giá thuê. Bạn cần tư vấn thêm chỉ cần ấn nút chat Facebook hoặc gọi điện trực tiếp đến số máy 0939 432 555.

Thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa

- Bước 2: Bạn cảm thấy ưng ý mẫu bàn ghế nào có thể đặt hàng trực tiếp trong quá trình trao đổi hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

- Bước 3: Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa. Trong hợp đồng sẽ chốt rõ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, số lượng, giá cả và thời gian thuê. Khách hàng sẽ phải đặt cọc trước 1 số tiền theo thỏa thuận.

Xem ngay bài viết: Cho thuê bàn ghế tiệc cưới, đám cưới giá rẻ tại Bình Dương

- Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sẽ tiến hành giao bàn ghế đúng như hợp đồng đã ký kết, tiến hành lắp đặt, sắp xếp cho khách hàng. Và sẽ cắt cử cán bộ kỹ thuật ở lại hỗ trợ trong suốt thời gian tiệc cưới diễn ra.

- Bước 5: Kết thúc hoàn toàn bữa tiệc, chúng tôi sẽ phụ trách thu bàn ghế, vận chuyển về. Khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền thuê còn lại.

Nhanh tay đặt thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa ngay hôm nay để nhận chương trình giảm giá thuê từ 25 – 43% cho tất cả mặt hàng. Công ty TNHH Thời Đại luôn mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân của bạn.

Xem thêm: Thuê bàn ghế đám cưới Hà Nội tổ chức tiệc

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI