Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

Một đám cưới hiện đại luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao trong mọi khâu chuẩn bị từ  sân khấu, phông bạt, đến bàn ghế khách ngồi…Đặc biệt là khâu bàn ghế đám cưới vì nó cần một số lượng lớn, kiểu dáng phải đẹp, ăn nhập hài hòa với không gian cưới. Hãy đến với công ty TNHH Thời Đại – chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp bàn ghế đám cưới hcm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh trên thị trường.

 

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

1. Tư vấn về mẫu mã của bàn ghế đám cưới hiện đại

Hiện nay, bàn ghế đám cưới rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng sản phẩm nhưng chung quy vẫn phải mang hơi thở của cuộc sống hiện đại và phù hợp với từng không gian tiệc cưới. Ví như:

- Đối với không gian tiệc cưới tại khách sạn, nhà hàng cao cấp thường là mặt bàn tròn có chất liệu bằng inox chân rời hay mặt gỗ chân sắt…ghế ngồi có thể là ghế sắt phủ sơn màu, ghế inox hoặc ghế nệm. Tất cả đều yêu cầu khắt khe về thiết kế, màu sắc, mẫu mã để có thể tôn lên một không gian tiệc cưới hiện đại và sang trọng, đẳng cấp.

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

- Đối với không gian tiệc cưới tại nhà hàng nhỏ hơn hoặc các cơ sở cho thuê bàn ghế đám cưới thì mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế có phần dễ tính và cũng đa dạng, phong phú hơn. Bàn có thể là bàn hình chữ nhật, bàn tròn bằng inox có chân gập gọn được; ghế có thể là ghế sắt, inox…có nệm hoặc không có nệm.

Về thiết kế của bàn ghế đám cưới thì phải đảm bảo có chiều cao - chiều rộng phù hợp và tạo sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Một phần quan trọng nữa cũng không thể bỏ qua đó là màu sắc của bàn ghế, những gam màu chủ đạo hay được sử dụng hiện nay đó là trắng kem, vàng, vàng đồng, vân gỗ, bạc, đỏ, xanh dương…

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

2. Một  số mẫu bàn ghế đám cưới nhập khẩu giá rẻ

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế đám cưới tại Thời Đại Furniture đang được khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt yêu thích:

Ghế đám cưới Napoleon nhựa trong suốt nhập khẩu giá 650.000 VNĐ/chiếc (chưa nệm), có nệm lót thêm 50.000 VNĐ/chiếc.

Ghế Chiavari Tiffany nhập khẩu các màu trắng, vàng đồng, vàng nhẹ, bạc với giá chỉ 290.000 VNĐ/chiếc chưa nệm, có nệm lót thêm 50.000 VNĐ/chiếc.

Ghế đám cưới CrossBack nhập khẩu chất lượng cao chỉ với 750.000 VNĐ/chiếc, giá đã bao gồm nệm.

Ghế Louis Banquet viền vàng cao cấp dành cho các nhà hàng, khách sạn tiệc cưới giá chỉ 850.000 VNĐ/chiếc.

Thông tin chi tiết về từng sản phẩm mời bạn xem tại http://banghedamcuoi.vn/

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

3. Tại sao khách hàng lại lựa chọn mua bàn ghế cưới tại Thời Đại Furniture?

Thời Đại Furniture là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại bàn ghế đám cưới uy tín, giá rẻ cho khách sạn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với mẫu mã cũng như kiểu dáng rất đa dạng và hiện đại. Ngoài việc bán buôn số lượng lớn, Thời Đại cũng cung cấp dịch vụ bán lẻ cho những khách hàng có nhu cầu trang trí nhà cửa hoặc cho thuê với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Công ty cam kết cho mọi sản phẩm bàn ghế đám cưới:

CODE NHÚNG YOUTUBE 2: 

- Đúng mẫu mã, chất lượng như những gì đã quảng cáo.

- Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

- Các sản phẩm công ty cung cấp đảm bảo chất lượng cao, khả năng chịu lực tốt, bền với thời gian.

- Bảo hành 12 tháng đối với mọi sản phẩm mà công ty cung cấp.

- Trong kho luôn sẵn các mặt hàng, có khả năng cung cấp một lượng lớn và giao hàng đúng hẹn như đã ký kết.

- Nhận giao hàng miễn phí đối với khu vực nội thành HCM và nhận giao hàng toàn quốc uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

4. Phương thức mua hàng tại Công ty TNHH Thời Đại

Công ty TNHH Thời Đại cung cấp 2 phương thức mua các sản phẩm bàn ghế đám cưới cho khách hàng tại tp HCM cũng như các tỉnh thành trong cả nước.

- Cách thứ nhất: Khách hàng liên hệ tới số máy 0939 432 555 để đặt hàng nhanh, uy tín, chất lượng.

- Cách thứ hai: Khách hàng trực tiếp qua VP của công ty tại Bình Dương theo địa chỉ Căn 3 Số 5, Đường Huỳnh Văn Cù, P.Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu Một.

Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

Nếu bạn vẫn muốn trực tiếp xem sản phẩm trước khi đặt hàng, chúng tôi sẵn sàng dẫn bạn qua kho hàng của công ty tại Số 57 Đường Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương để lựa chọn mẫu mã và kiểm tra sản phẩm.

Thời Đại Furniture tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng, chất lượng các sản phẩm bàn ghế đám cưới nhập khẩu hàng đầu hiện nay trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng đến với chúng tôi có thể mua với số lượng lớn vài nghìn chiếc, có thể mua lẻ vài chiếc hay đơn thuần chỉ muốn thuê đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhận được những mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá đặc biệt cho từng sản phẩm để giúp khách hàng mua được những sản phẩm ưng ý mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

Xem thêm bài viết



 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI