Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Nơi bán sỉ cho thuê bàn ghế tiệc cưới tp.hcm

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở bán, cho thuê bàn ghế tiệc, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Công ty TNHH Thời Đại là địa chỉ cho thuê bàn ghế tiệc cưới tp.hcm nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng trong những năm gần đây.

Xem thêm: CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ TPHCM Ở QUẬN 12

Các mẫu bàn ghế tiệc thịnh hành hiện nay

Ghế Tiffany 4 màu

Đây là một trong những mẫu bàn ghế tiệc được yêu thích nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho người sử dụng.

Ghế được gia công chắc chắn, các chi tiết đều được làm tỉ mỉ, không lộ các vết nối nên tạo được nét tự nhiên, sang trọng. Hiện nay, loại ghế này có 4 màu chủ yếu: màu trắng sữa, vàng đồng, xám và vàng nhạt, phù hợp với tất cả mọi không gian tiệc cưới.

Nơi bán sỉ cho thuê bàn ghế tiệc cưới tp.hcm

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Ghế Napoleon trong

Với vẻ đẹp trong suốt như pha lê, ghế Napoleon đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Mang trong mình vẻ đẹp tinh khôi, mong manh nhưng lại chắc chắn vô cùng. Mọi chi tiết đều được làm tỉ mỉ, cầu kỳ, đảm bảo độ bền chắc của ghế.

Ghế Cross Back

Đây là mẫu ghế phù hợp với những khách hàng yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng. Được làm từ nguyên liệu cao cấp, khả năng chịu lực, độ bền lâu của loại ghế này được tình bằng năm. Cùng với đó là vẻ đẹp sang trọng với lớp mạ vàng sáng lóa, khẳng định đẳng cấp của chủ tiệc.

Nơi cho thuê bàn ghế tiệc cưới tphcm

Công ty TNHH Thời Đại là địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu thuê bàn ghế tiệc cưới tphcm. Đây là cơ sở chuyên bán sỉ, cho thuê bàn ghế với chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất trên thị trường.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã đa dạng, thịnh hành nhất trên thị trường.

Nơi bán sỉ cho thuê bàn ghế tiệc cưới tp.hcm

Ngoài ra, công ty còn nhận vận chuyển, lắp đặt bàn ghế trong thời gian nhanh nhất cho khách hàng có nhu cầu.

Xem thêm: Xưởng cung cấp cho thuê bàn ghế cưới hỏi quận 7

Đối với chúng tôi, quyền lợi của khách hàng là ưu tiên số 1, do đó mà công ty luôn có các điều khoản, chính sách bảo vệ lợi ích của khách hàng trên hợp đồng dịch vụ. Khách hàng có thể bày tỏ ý kiến, mong muốn của mình về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Dịch vụ thuê bàn ghế tiệc cưới tphcm đang ngày càng được mở rộng bởi những tiện ích mà nó đem lại cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website: http://banghedamcuoi.vn để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI