Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Nơi bán sỉ cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới? Vậy thì hãy đến với Công ty TNHH Thời Đại Furniture để có được những sự cân nhắc và chọn lựa phù hợp nhất. Chắc chắn, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với dịch vụ mà bạn nhận được.

Dịch vụ cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới tại Thời Đại

Ngay từ khi thành lập, dịch vụ cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới của công ty TNHH Thời Đại Furniture luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bởi dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng cũng như các mẫu bàn ghế cực kì đa dạng. Chỉ cần đến với chúng tôi, chắc chắn bữa tiệc cưới của bạn sẽ lung linh và ấn tượng hơn rất nhiều.

cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới

Tham khảo thêm: Thuê bàn ghế tiệc cưới TPHCM giá rẻ

Không làm quý khách hàng phải bận tâm, Thời Đại Furniture luôn cập nhật liên tục những mẫu bàn ghế mới, thẩm mỹ cũng như ấn tượng. Cùng với đó có thể giúp cho khách hàng décor theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều được.

Bên cạnh mẫu mã thì kích thước cũng là yếu tố tuyệt đối không được bỏ qua. Các kích thước bàn ghế đám cưới cũng rất đa dạng nên bạn có thể cân đối vào không gian cũng như diện tích mà có thể chọn cho mình mẫu bàn ghế phù hợp nhất.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm thuê bàn ghế phông bạt đám cưới, Thời Đại Furniture cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng và dịch vụ chu đáo.

Quy trình làm việc của Công ty TNHH Thời Đại Furniture

Quy trình làm việc của Thời Đại Furniture đơn giản, tiện lợi mang tới cho khách hàng sự nhanh chóng nhất có thể. Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới

  • Khách hàng tham khảo các mẫu bàn ghế phông bạt đám cưới của Thời Đại. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc tham khảo trên website của chúng tôi.
  • Để lại thông tin cá nhân để nhân viên của Thời Đại Furniture liên lạc nhanh chóng hoặc cũng có thể ngồi lại để nhân viên chúng tôi tư vấn khi đến với cửa hàng.
  • Tiến hành thỏa thuận và thống nhất về mẫu mã, số lượng cũng như mức giá. Cùng với đó, nếu như khách hành có yêu cầu riêng có thể đề xuất.
  • Đến ngày, Công ty TNHH THời Đại Furniture sẽ vận chuyển cũng như mang phông bạt, bàn ghế qua địa chỉ của bạn và tiến hành lắp đặt.
  • Tiệc cưới xong sẽ tháo dỡ và thanh lý hợp đồng.

Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn có được dịch vụ cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới uy tín và chất lượng nhất.

Xem thêm: Thuê bàn ghế đám hỏi ở Bình Dương

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI