Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Nhà cung cấp cho thuê bàn ghế cưới ở quận 2

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cơ sở cho thuê bàn ghế cưới ở quận 2? Bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín? Vậy thì công ty TNHH Thời Đại - địa chỉ uy tín cho thuê bàn ghế tại tp.HCM là sự lựa chọn dành cho bạn.

Chất lượng bàn ghế đạt chuẩn

Là một trong những công ty cho thuê bàn ghế cưới ở quận 2 được nhiều khách hàng yêu mến và ủng hộ, công ty TNHH Thời Đại chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng bàn ghế cho khách hàng.

Xem thêm: CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ TPHCM Ở QUẬN 12

Bàn ghế, đặc biệt là bàn ghế cưới luôn có chất lượng cao, được sản xuất bằng các chất liệu khác nhau. Với nguyên vật liệu đạt chuẩn, quy trình sản xuất khoa học, quy củ, thiết bị hiện đại, tiên tiến, bàn ghế có độ bền vững cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ nhất định.

Tuyệt đối không giao cho khách hàng các loại bàn ghế lâu lắm, cũ bẩn, gãy đổ từ trước. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, khách hàng hãy liên hệ với công ty để được đổi trả ngay lập tức.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Là địa chỉ cho thuê bàn ghế cưới quận 2 uy tín, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng mẫu mã sản phẩm đa dạng và thịnh hành nhất hiện nay.

Nhà cung cấp cho thuê bàn ghế cưới ở quận 2

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Bàn ghế tiệc cưới của công ty Thời Đại luôn được cập nhật mẫu mã, có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng khung cảnh tiệc cưới. Có nhiều mẫu thiết kế cho khách hàng lựa chọn như: kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng cổ xưa, kiểu dáng hoàng gia, kiểu dáng vintage…

Giá cả cạnh tranh

Khi đến với chúng tôi, khách hàng không cần phải lo lắng đến giá cả dịch vụ. Công ty Thời Đại cam kết cho thuê bàn ghế đám cưới ở quận 2 rẻ nhất trên thị trường. Giá cả luôn được niêm yết theo gói dịch vụ, không phụ thu, không tăng giá vào ngày lễ tết.

 

 

Đặc biệt, công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng trong năm để khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

​Nhà cung cấp cho thuê bàn ghế cưới ở quận 2​

Xem thêm: Giá sỉ thuê bàn ghế cưới hỏi quận 2

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt

Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Vì thế, chúng tôi luôn có những chính sách để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên công ty. 

Theo đó, khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi khi giao nhận. Khách hàng thuê bàn ghế với số lượng lớn sẽ được hưởng giá sỉ tốt. Đồng thời, mọi thông tin và giá cả dịch vụ đều được ghi rõ trên hợp đồng mua bán, đảm bảo uy tín cho công ty và an toàn cho khách hàng.

Công ty TNHH Thời Đại chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI