Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

MẪU MỚI NHẤT GHẾ TIFFANY 2020 Ở TPHCM QUẬN 9

Bạn đang chọn một mẫu ghế để phục vụ cho tiệc cưới? Những mẫu đẹp thì giá lại quá đắt, còn những mẫu ghế bình thường thì nhìn vô cùng nhàm chán. Nếu đang phân vân những vấn đề trên thì ghế tiffany TpHCM quận 9 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại sao nên chọn ghế tiffany TpHCM quận 9 cho tiệc cưới?

Ghế Chiavari Tiffany là một thiết kế đến từ vùng Liguria của Italia. Từ lần đầu tiên xuất hiện ở thế kỷ thứ 19, nó đã tạo nên một cuộc cách mạng cho ghế dự tiệc. Không còn sự cứng nhắc của các loại ghế gỗ, không còn sự vướng víu của ghế bọc vải. Tiffany mang đến sự thanh lịch, tao nhã mà ai cũng phải mê mẩn.

MẪU MỚI NHẤT GHẾ TIFFANY 2020 Ở TPHCM QUẬN 9

Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc ghế mang phong cách tiffany ở khắp các buổi tiệc lớn nhất trên thế giới. Từ Nhà Trắng của Mỹ cho đến những khách sạn hàng đầu đều chọn phong cách này.

Phong cách của lễ cưới năm 2020 ở Việt Nam cũng đang hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch. Và đây chính là thời điểm để tiffany tỏa sáng.

Không một kiểu ghế nào có thể làm tốt hơn tiffany ở khoản tao nhã, thanh lịch nhưng lại cực kỳ sang trọng. Chỉ cần khoác lên sau lưng ghế một tấm vải voan hoặc một chuỗi hạt là đám cưới của bạn sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của ghế tiffany TpHCM quận 9 do Thời Đại Furniture cung cấp

Ghế được làm chủ yếu bằng các thanh thép có chiều dày lên đến 1.2mm đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

Bên trên chỉ bao gồm 4 thanh ngang và 5 thanh dọc phía trên để tôn lên tối đa sự đơn giản. Bên dưới là 7 thanh ngang nối các chân lại với nhau, đảm bảo chịu được những người có cân nặng lớn.

Ghế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nơi có công nghệ hàn và ghép nối cao nên chắc chắn đảm bảo chất lượng.

Ghế tiffany được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện phủ nano với các màu xám, trắng, vàng đồng, champagne,… sẽ đảm bảo phù hợp với mọi không gian.

Ghế được cung cấp chỉ có bàn ngồi bằng gỗ. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn lót thêm đệm thì chúng tôi sẽ cung cấp loại đệm simili dày đến 4 cm, đảm bảo độ êm ái tối đa.

MẪU MỚI NHẤT GHẾ TIFFANY 2020 Ở TPHCM QUẬN 9

Thời Đại Furniture cung cấp ghế tiffany TpHCM quận 9 với chất lượng cao nhất và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng tiệc cưới của bạn với hy vọng mang lại một không gian thật sang trọng và thanh lịch. Hãy dùng và cảm nhận sự tuyệt vời đến từ những chiếc ghế tiffany đậm chất Ý này nhé!

Xem thêm bài viết:

>>>>> ghế tiffany cho tiệc cưới 2020 ở tphcm quận 8

>>>>> Ghế tiffany tphcm quận 1 cao cấp

 
 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI