Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Mẫu đẹp thuê bàn ghế đám cưới Quận 6

Sự đa dạng mẫu mã khi thuê bàn ghế đám cưới quận 6 của công ty Thời Đại Furniture khiến cho nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn chọn lựa. Để giúp cho khách hàng dễ dàng chọn được các mẫu phù hợp hơn, dưới đây là một số mẫu bàn ghế đẹp được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất tại đơn vị chúng tôi

Bàn ghế Tiffany

Mẫu bàn ghế Tiffany là mẫu bàn ghế đám cưới được thuê nhiều nhất tại quận 6. Mẫu thiết kế ghế này đem lại sự trang nhã, thanh lịch cho không gian bày trí tiệc cưới. Ghế có 7 thanh giằng ở chân tạo độ chắc chắn tuyệt đối cho người sử dụng mà không tạo sự cản trở di chuyển. Khi sử dụng không mà không cần trang trí ghế cũng đem lại cảm giác đẹp thanh lịch. 

Sự đa dạng mẫu mã khi thuê bàn ghế đám cưới quận 6 của công ty Thời Đại khiến cho nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn chọn lựa. Để giúp cho khách hàng dễ dàng chọn được các mẫu phù hợp hơn, dưới đây là một số mẫu bàn ghế đẹp được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất tại đơn vị chúng tôi

Tham khảo thêm: Thuê bàn ghế tiệc cưới TPHCM giá rẻ

Mẫu ghế này cũng có màu sắc chủ đạo là màu trắng, kết hợp với phần đệm ngồi dày 4cm tạo độ êm ái cho người sử dụng. Tuy nhiên loại ghế này lại có nhược điểm là quá nặng khi di chuyển. 

Dịch vụ cho thuê bàn ghế đám cưới quận 6 của công ty Thời Đại Furniture chúng tôi luôn luôn đảm bảo tuyệt đối chất lượng và tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm này tới tay người tiêu dùng. Chỉ từ 40.000VNĐ/ghế bạn đã có thể tạo được không gian tiệc cưới đẹp chuẩn hiện đại. 

Bàn ghế Cross Back

Mẫu bàn ghế thứ 2 cũng được nhiều người chọn lựa sử dụng khi quyết định thuê bàn ghế đám cưới quận 6 của chúng tôi chính là mẫu ghế CrossBack đặc biệt này. Nhất là với những hôn lễ được tổ chức theo kiểu tiệc ngoài trời.

Đây là kiểu ghế huyền thoại được làm hoàn toàn từ gỗ tràm tạo nên phong cách cổ điển. Giá thuê của dòng sản phẩm này hơi cao từ 120.000VNĐ/ghế. Tuy nhiên sản phẩm lại tạo nên cho bạn không gian cưới vô cùng đặc biệt.

thuê bàn ghế đám cưới quận 6

Không cần lớp phủ hay cài hoa trang trí, khi sử dụng một mình, chiếc ghế này cũng đem lại sự tinh tế và không gian cưới thanh lịch nhất rồi. Khi phối hợp thêm với kiểu bàn vuông phủ khăn trắng trang trí một chậu hoa nhỏ ở giữa, thì không gian tiệc của bạn lại càng trở nên hiện đại hơn.

Tham khảo thêm: Cho thuê bàn ghế tố chức sự kiện, hội nghị giá tốt nhất thị trường

Đó chính là 2 mẫu bàn ghế được người dân quận 6 yêu thích chọn lựa nhất tại công ty Thời Đại Furniture chúng tôi. Đa dạng mẫu mã và có thể cung cấp được số lượng ghế lớn theo yêu cầu sử dụng của khách hàng chính là một trong những thế mạnh của chúng tôi. 

Hãy đến ngay với Thời Đại Furniture để được thuê những mẫu bàn ghế mới nhất với mức giá rẻ nhất so với thị trường hiện nay bạn nhé.

Xem thêm: Thuê bàn ghế đám cưới Biên Hòa

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI