Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

ghế tiffany cho tiệc cưới 2020 ở tphcm quận 8

Chắc hẳn mọi cô dâu chú rể đầu muốn có cho mình một buổi tiệc thật ấn tượng và mới lạ. Mọi chi tiết của buổi tiệc cưới đều phải được quan tâm, chọn lựa một cách chu đáo. Bàn ghế cũng vậy, nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp ghế tiffany TpHCM quận 8 thì Thời Đại Furniture chính là sự lựa chọn hoàn hảo.2020 Ở TPHCM QUẬN 8

 

 

Thiết kế của ghế tiffany TpHCM quận 8 Thời Đại

Công ty TNHH Thời Đại cung cấp những sản phẩm ghế Chiavari Tiffany nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng đảm bảo ở mức cao nhất. Mọi đường nét gia công đều được làm rất kỹ lưỡng và tinh tế.

GHẾ TIFFANY CHO TIỆC CƯỚI

Ghế được cấu tạo chủ yếu từ các thanh thép được liên kết với nhau bằng đường hàn chắc chắn. Những đường dập chìm và nổi ở trên ống thép giúp chính là điểm nhấn chính tạo ra sự tinh tế của sản phẩm.

Chắc chắn rằng những ai đã được sử dụng bộ ghế tiffany trong những buổi tiệc cưới đều cảm nhận được sự sang trọng của nó. Tuy có kết cấu hết sức đơn giản nhưng khi phối hợp với những bộ bàn trải kín khăn lại mang đến sự hòa hợp khó tả. Đó chính là sự phối hợp giữa nét mỏng manh và sự cứng cáp, của sự đơn giản và sang trọng.

Thiết kế của những chiếc ghế tiffany có thể phù hợp với mọi không gian, nhưng sẽ phát huy tác dụng cao nhất khi hiện diện trong các phòng tiệc lớn với màu ấm, những bữa tiệc cưới buffet hay trong không gian ấm cúng của nhà bếp.

Nơi nào cung cấp ghế tiffany TpHCM quận 8

Với nét đẹp đậm chất Ý của tiffany, rất nhiều cơ sở sản xuất đã sao chép hình dáng này. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng như ở Thời Đại Furniture.

Bình quân giá thành cho mỗi sản phẩm ghế tiffany TpHCM quận 8 của chúng tôi sẽ vào khoảng 290 cho đến 330 nghìn đồng. Giá này chưa bao gồm nêm simili tiêu chuẩn dày 4cm.

GHẾ TIFFANY CHO TIỆC CƯỚI

Nếu quý khách có nhu cầu mua thêm nệm để tăng phần sang trọng cho bữa tiệc thì chúng tôi sẵn sàng cung cấp với giá chỉ 50 nghìn đồng / 1 cái.

Ngoài ra, Thời Đại Furniture còn có dịch vụ cho thuê ghế tiffany với giá phải chăn: 40 nghìn đồng / 1 ghế đã bao gồm nệm.

Có rất nhiều cơ sở có thể cung cấp ghế tiffany TpHCM quận 8. Tuy nhiên tìm đến Thời Đại là bạn đang tìm đến chất lượng và sự an tâm khi sử dụng. Hãy dùng và cảm nhận sản phẩm theo cách riêng của mình. Chúng tôi tin chắc có thể giúp bữa tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xem thêm bài viết:

>>>>> ghế tiffany làm tiệc tại tphcm quận 7

>>>>> Ghế tiffany tphcm quận 1 cao cấp

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI