Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Đại lý thuê bàn ghế tiệc tại quận 12

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc 2 sự lựa chọn phù hợp nhất không thể bỏ qua.

Xem thêm: CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ TPHCM Ở QUẬN 12

Giá thuê bàn ghế tiệc thường

Ở gói thuê này, thường thì khách hàng sẽ có một số mẫu bàn ghế đi kèm có thể lựa chọn như:

- Mẫu loại 1 có mức giá thuê là 140,000 VND trên 1 bộ có bao gồm: 6 ghế nhựa xanh được phủ một lớp áo ghế trắng, có thắt nơ với màu sắc khách hàng tự ý lựa chọn. 1 bàn cùng khăn trải bàn và bạn cũng sẽ được lựa chọn một màu sắc cho dải màu trải giữa bàn. 1 bộ ấm chén sứ trắng loại tốt sử dụng để mời nước và 3 đĩa sứ đựng bánh kẹo, 1 gạt tàn thuốc lá và 1 lọ hoa để bàn.

- Loại 2 sẽ có mức giá là 220.000 VND bao gồm các chi tiết như: 6 chiếc ghế xanh thắt nơ, 1 bộ cốc chén, 1 gạt tàn thuốc, 3 đĩa sứ, 1 lọ hoa. Tuy nhiên điểm khác biệt so với mẫu loại 1 đó chính là bàn sẽ có thêm áo váy quây trắng kèm dải màu  tự chọn để trang trí trên mặt bàn.

Đại lý thuê bàn ghế tiệc tại quận 12

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Gói thuê bàn ghế tiệc tại quận 12 cao cấp

Với gói cho thuê bàn ghế này, bạn sẽ được cung cấp những mẫu bàn ghế phục vụ cao cấp nhằm mục đích trang trí tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

- Bộ bàn ghế 1 sẽ có giá thuê là 200,000 VND với 6 ghế inox được bọc bằng áo ghế trắng, có thắt nơ voan lụa. 1 bàn có khăn trải bàn cùng dải màu trang trí tự chọn. 1 bộ ấm chén bằng sứ cao cấp, gạt tàn, 6 đĩa sứ và 1 lọ hoa trang trí.

Đại lý thuê bàn ghế tiệc tại quận 12

- Ở bộ bàn ghế số 2 sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với bộ số 1 chỉ khác là bàn sẽ có thêm áo váy quây trắng, phủ lên dải màu tùy ý. Mức giá của cả bộ sẽ dao động trong khoảng 280,000 VND.

- Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng thêm sự lựa chọn mới với mẫu bàn ghế cao cấp bao gồm: 6 ghế inox có áo trắng trang trí bằng nơ lụa kim sa, 1 bàn có váy quây trắng, 1 lọ hoa, 1 bộ ấm chén và đĩa đều được làm từ sứ cao cấp.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về dịch vụ cho thuê bàn ghế tiệc tại quận 12 và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Nơi bán sỉ cho thuê bàn ghế tiệc cưới tp.hcm

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI