Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Các mẫu cho thuê bàn ghế đám cưới

Bàn ghế đám cưới là một trong những thành phần không thể thiếu trong bất cứ tiệc cưới nào. Hiện nay, các mẫu cho thuê bàn ghế đám cưới đa dạng, nhiều kiểu dáng, phong cách,.. Dựa vào yêu cầu, sở thích của cô dâu chú rể mà các mẫu bàn ghế đám cưới được thiết kế, tạo mẫu phù hợp.

Ghé  qua Page: THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Một số mẫu bàn ghế đám cưới thông dụng

Hiện nay, các mẫu cho thuê bàn ghế đám cưới đa dạng, nhiều kiểu, màu sắc,.. khác nhau. Thế nhưng, chủ yếu chúng ta thường tìm thấy các mẫu như sau.

-          Bàn ghế đám cưới thường

Đây là kiểu bàn ghế đơn giản, bằng nhựa là chủ yếu. Bàn ghế này phù hợp cho không gian nhà chật, tiệc đơn giản. Những bộ bàn ghế này thường có giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

cho thuê bàn ghế đám cưới

Xem ngay bài viết: Giá sốc cho thuê bàn ghế cưới hỏi tại Bình Dương

-          Bàn ghế tựa bọc nơ

Bàn ghế bọc nơ đa dạng về màu sắc, gọn nhẹ. Các cặp đôi có thể chọn màu sắc ghế thỏe thích để tạo phong cách riêng cho tiệc cưới của mình. Kiểu bàn ghế này mang vẻ đẹp thẩm mỹ riêng, đem lại sự thanh lịch, sang trọng cho tiệc cưới.

-          Bàn ghế banquet

Những bộ bàn ghế banquet là kiểu bàn ghế sử dụng cho tiệc khách sạn. Bàn ghế loại này chắc chắn, đẹp mắt, có bọc chân tinh tế. Đây là kiểu bàn ghế cho đám cưới đẳng cấp, yêu cầu sự cầu kì, phức tạp trong thiết kế.

-          Bàn ghế Chiavari

Bộ bàn ghế loại này được sơn tĩnh điện màu bạc, kiểu ghế thon thả, tinh tế. Kiểu bàn ghế này dễ kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, có khả năng tạo thành đám cưới như cổ tích cho cô dâu chú rể.

Xem ngay bài viết: Cho thuê bàn ghế tiệc cưới, đám cưới giá rẻ tại Bình Dương

Địa chỉ tìm bàn ghế đám cưới đa phong cách, giá thành hợp lý

Để tìm kiếm bàn ghế đám cưới đủ mọi kiểu dáng, phong cách và thiết kế, bạn hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH THỜI ĐẠI. Chúng tôi là nơi có những kiểu bàn ghế đám cưới cho thuê đa dạng, với mức giá thuê hấp dẫn nhất hiện nay.

cho thuê bàn ghế đám cưới 1

Bàn ghế đám cưới theo yêu cầu sẽ được giao, sắp xếp hoàn thiện; giúp quý khách có được bữa tiệc đẹp mắt, thu hút và đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình trong việc chọn lựa ý tưởng bàn ghế đám cưới, hỗ trợ trang hoàng bàn ghế đẹp nhất có thể. Sau khi kết thúc tiệc, bàn ghế sẽ được dọn đi gọn gàng, nhanh chóng, vô cùng tiện lợi cho cô dâu chú rể.

Các mẫu cho thuê bàn ghế đám cưới thông dụng trên đưa ra những lựa chọn cơ bản cho cô dâu, chú rể khi tổ chức tiệc cưới. Để biết thêm nhiều mẫu bàn ghế thời thượng, liên hệ CÔNG TY TNHH THỜI ĐẠI ngay. Sự đa dạng mẫu mã, thiết kế và giá thành bàn ghế đám cưới hấp dẫn đang chờ đợi các cặp đôi tìm đến.

Xem thêm: Mẫu đẹp cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI