Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Các mẫu cho thuê bàn ghế cổng rạp cưới tại quận 10

Bạn sinh sống tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh và đang lên kế hoạch tổ chức cho bữa tiệc trọng đại của cuộc đời mình. Bạn lo lắng vì vẫn chưa chọn được mẫu bàn ghế nào phù hợp cho ngày đó. Vậy hãy nhấc máy gọi ngay cho công ty TNHH Thời Đại để nhận được tư vấn các mẫu cho thuê bàn ghế cổng rạp cưới tại quận 10 đẹp nhất.

Xem thêm: CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ TPHCM Ở QUẬN 12

Tùy từng chủ đề của tiệc cưới cũng như nguyện vọng riêng của khách hàng, công ty sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí các mẫu bàn ghế cổng rạp đám cưới sao cho phù hợp với không gian tiệc cưới. Sau đây sẽ là một số mẫu ghế nổi bật sang trọng, hiện đại đang được khách hàng tại quận 10 ưa chuộng:

Ghế đám cưới Tiffany 4 màu hiện đại

Ghế đám cưới Tiffany nằm trong các mẫu cho thuê bàn ghế cổng rạp cưới tại quận 10 “hot” nhất hiện nay. Đây là một dòng ghế nhập khẩu có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như vàng đồng, trắng sữa, xám sáng và vàng nhạt. Toàn bộ ghế có thiết kế hiện đại, khung chắc chắn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Các mẫu cho thuê bàn ghế cổng rạp cưới tại quận 10

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Giá thuê ghế đám cưới Tiffany tại công ty TNHH Thời Đại cạnh tranh nhất trên thị trường 40.000 VNĐ/chiếc (đã bao gồm nệm).

Ghế Napoleon trong suốt siêu đẹp

Bạn muốn một đám cưới sang trọng lấp lánh ánh pha lê như trong một khách sạn hạng sang có thể thuê dòng ghế Napoleon nhập khẩu nguyên chiếc, chất liệu ghế trong suốt tinh khôi tinh tế đến từng cm. Thoạt nhìn qua thì mong manh dễ vỡ nhưng lại vô cùng chắc chắn, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp siêu bền.

Xem thêm: Cho thuê bàn ghế tố chức sự kiện, hội nghị giá tốt nhất thị trường

Giá thuê ghế Napoleon nhập khẩu chỉ 80.000 VNĐ/chiếc (đã bao gồm nệm).

Ghế Cross Back phong cách cổ điển

Dòng ghế này phù hợp với không gian tiệc cưới ngoài trời sang trọng và mang hơi thở của phong cách tân cổ điển. Những chiếc ghế có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế với những đường uốn cong tuyệt đẹp ở 4 chân và phần lưng tựa. 

Giá thuê cho loại ghế sang trọng này là 120.000 VNĐ/chiếc (đã bao gồm nệm).

Các mẫu cho thuê bàn ghế cổng rạp cưới tại quận 10

Ghế LOUIS mạ vàng sang trọng đẳng cấp

Dòng ghế này thường xuyên xuất hiện tại các không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp như những nhà hàng hạng sang. Khung ghế chắc chắn với lớp mạ vàng sáng loáng đẹp tuyệt mỹ. Phần tựa lưng và ghế ngồi có gắn nệm trắng. Bạn muốn 1 đám cưới cổ tích theo phong cách hoàng gia thì không nên bỏ qua mẫu ghế đám cưới này.

Xem thêm: Thuê bàn ghế quận gò vấp mẫu đẹp

Giá thuê ghế LOUIS là 150.000 VNĐ/ghế.

Trên đây là các mẫu cho thuê bàn ghế cổng rạp cưới tại quận 10 đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. Mỗi mẫu ghế chúng tôi đều có bàn và cổng rạp tương ứng với mức giá thuê ưu đãi. Nhanh tay liên hệ với công ty TNHH Thời Đại để nhận báo giá cụ thể 0939 432 555.

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI