Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp

Một không gian tiệc cưới hoàn hảo chắc chắn bàn ghế đám cưới đẹp sẽ đóng góp một phần không nhỏ. Do vậy mà bạn đang đau đầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Đừng quá lo lắng vì đã có công ty TNHH Thời Đại – công ty cho thuê bàn ghế đám cưới, thiết bị đám cưới chất lượng giá rẻ hàng đầu trên thị trường tphcm.

Xem ngay bài viết: Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

1. Ghế Tiffany – mẫu bàn ghế đám cưới đẹp trong năm 2019

Ghế Tiffany đang là mẫu ghế đám cưới đẹp xuất hiện trong hầu hết mọi đám cưới sang trọng tại nhiều quốc gia trên thế giới và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một thiết kế đến từ đến nước Italia. Ghế được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, nhiều màu sang trọng mang đến cho không gian tiệc cưới lịch sự, tao nhã đậm chất Tây Âu. Bạn có đang tìm kiếm mẫu bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp thì không nên bỏ qua mẫu cực “hot - hit” này trong năm 2019.

Bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

Thời Đại Furniture đang có 2 dòng ghế Tiffany để khách hàng thuê, đó là:

- Ghế tiffany dạng thép phủ sơn nano siêu thực, siêu bền với nhiều màu sắc sang trọng với giá thuê chỉ 40K/chiếc đã bao gồm nệm.

- Ghế tiffany trong suốt siêu chắc siêu đẹp cho một đám cưới cổ tích, giá thuê chỉ với 80K/chiếc đã bao gồm nệm.

Cả 2 dòng sản phẩm trên đều đang áp dụng mức giá khuyến mại, nếu bạn đang có nhu cầu thuê bàn ghế đám cưới thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp

2. Lựa chọn thuê bàn ghế cưới tại Thời Đại Furniture có thực sự đúng đắn

Thời Đại Furniture là một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng thiết bị đám cưới đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề và góp phần tạo nên thành công của hàng nghìn tiệc cưới đẳng cấp hoàn hảo tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Đối với dịch vụ thuê bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp, chúng tôi không chỉ có trách nhiệm cung cấp đủ số lượng sản phẩm theo yêu cầu mà còn làm tròn trách nhiệm từ khâu chọn sản phẩm, vận chuyển, sắp xếp, hỗ trợ và tư vấn đi kèm trong suốt thời gian bữa tiệc diễn ra.

Ngoài dịch vụ cho thuê, công ty còn là đơn vị bán sỉ bàn ghế đám cưới đẹp với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và miễn phí vận chuyển trong khu vực thành phố HCM.

Mời bạn truy cập thêm vào trang web giới thiệu sản phẩm chính thức của công ty TNHH Thời Đại http://banghedamcuoi.vn/ để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cho thuê bàn ghế đám cưới ở hcm quận 3 đẹp.

 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI