Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Bàn ghế đám cưới ở hcm giá rẻ

Bạn đang muốn mua hay thuê bàn ghế đám cưới ở hcm giá rẻ? Bạn muốn tìm một địa chỉ có khả năng cung cấp một số lượng lớn, chất lượng đảm bảo và đa dạng về mẫu mã, thiết kế sản phẩm? Hãy đến với Thời Đại Furniture – một công ty chuyên cung cấp bàn ghế đám cưới uy tín được nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức tiệc cưới tại hcm tin tưởng lựa chọn.

 

 

Bànghế đám cưới ở hcm giá rẻ

1. Mẫu bàn ghế đám cưới đơn giản, tinh tế đang là xu hướng của thời đại

Những mẫu bàn ghế đám cưới đơn giản, tinh tế sẽ giúp tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian cưới của khách hàng. Các mẫu bàn ghế hiện đại được tối giản đáng kể về khâu thiết kế, không quá rườm rà mà tập trung chủ yếu vào tạo các đường nét hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó vật liệu tạo nên sản phẩm cũng ngày càng phong phú hơn trước, thay vì chỉ có sắt, thép, gỗ thì nay có thêm nhựa trong, inox…kỹ thuật mạ cũng ngày càng tinh xảo nhiều màu sắc và bền màu hơn.
Xem ngay bài viết: Ở đâu cung cấp bàn ghế đám cưới hcm giá rẻ

Hiện nay, Công ty Thời Đại có sẵn nhiều mẫu ghế đám cưới được nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo đầy đủ tiêu chí: chất lượng cao cấp - đa dạng mẫu mã – thiết kế hiện đại sang trọng – giá cả cạnh tranh.

Bàn ghế đám cưới ở hcm giá rẻ

Tham khảo ngay fanpage của chúng tôi:

THỜI ĐẠI Funiture - Bàn Ghế Tiệc Cưới & Sự Kiện Nhập Khẩu

2. Đơn vị cung cấp bàn ghế đám cưới ở hcm uy tín

Công ty TNHH Thời Đại (Thời Đại Furniture) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bàn ghế đám cưới ở hcm uy tín, chất lượng cao được nhiều cá nhân, nhà hàng, khách sạn lựa chọn và tin dùng sản phẩm. Công ty luôn cố gắng cập nhập những mẫu sản phẩm mới nhất trên thị trường và áp dụng những chính sách mua hàng luôn có lợi nhất cho khách hàng của mình. Đến với Thời Đại Furniture khách hàng sẽ được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi:

- Sẽ được tiếp đón và làm việc với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và chu đáo.

- Mọi sản phẩm công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian và được bảo hành 12 tháng.

- Giá cả hợp lý và thường xuyên áp dụng mức giá ưu đãi cho các sản phẩm của công ty giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tối đa cho khâu tổ chức.

- Công ty nhận cung cấp và cho thuê bàn ghế đám cưới ở hcm số lượng lớn, đồng thời hỗ trợ tư vấn, xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức.

- Khi đặt hàng với số lượng nhất định trong nội thành hcm bạn sẽ được miễn phí ship, đối với các khu vực lân cận sẽ được hỗ trợ phí ship tối đa nhất.

CODE NHÚNG YOUTUBE 2: 

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI