Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp

Việc mua bàn ghế đám cưới giá rẻ nhưng chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bàn ghế là một phần không thể thiếu trong mọi đám cưới. Chính vì vậy những nhà hàng, khách sạn hoặc nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi cần biết tìm mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp

Các sản phẩm khác nhau khi mua bàn ghế đám cưới giá rẻ

Có rất nhiều loại bàn ghế đám cưới được cung cấp trên thị trường hiện nay với chất liệu, mẫu mã đa dạng. Nếu có kinh phí đầu tư lớn, bạn nên mua nhiều loài nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Còn không cần lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho dịch vụ của mình.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp 4

Bàn ghế đám cưới bằng nhựa 

Đây là chất liệu rất phổ biến trong những đám cưới tại gia. Nếu bạn là nơi cung cấp dịch vụ cưới hỏi thì ghế nhựa là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện dụng, gọn gàng khi sắp xếp và có giá thành phải chăng.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp 2

Ghế có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nên chỉ thích hợp trong những không gian thân mật, không đòi hỏi quá cao về tính thẩm mỹ.

Tham khảo: Thuê bàn ghế tiệc cưới TPHCM giá rẻ

Bàn ghế đám cưới inox

Có rất nhiều kiểu ghế inox khác nhau cho người dùng lựa chọn như có tựa lưng hoặc ghế đẩu. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Ghế không có tựa lưng thường dùng tại gia để giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng hơn trong việc sắp xếp. Trong khi đó các loại ghế có lưng sẽ thích hợp hơn trong nhà hàng hoăc nơi cần sự sang trọng.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp 3

So với những loại ghế cao cấp, mua bàn ghế đám cưới giá rẻ chất liệu inox sẽ giúp tiết kiệm tối đa tiền đầu tư. Nếu mua thêm bọc ghế và đệm lót thì nó hoàn toàn có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào.

Bàn ghế kiểu Tiffany

Thiết kế với sự sang trọng tối đa mang đậm phong cách Ý đang là sự lựa chọn tốt nhất ở các nhà hàng, khách sạn cao cấp. Nếu bạn muốn có một đám cưới lung linh, đẹp mặt nhất thì bàn ghế Tiffany sẽ là phần không thể thiếu.

Bạn chỉ cần kết hợp với nơ, ruy băng hoặc một vài nhánh hoa thì bộ bàn ghế này sẽ trở thành trung tâm mang đến tính thẩm mỹ cho bữa tiệc.

Bàn ghế kiểu Banquet

Đây không phải là sự lựa chọn cho những ai muốn mua bàn ghế giá rẻ. Tuy nhiên với thiết kế đẳng cấp, sang trọng bật nhất hiện nay thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Bộ bàn ghế kiểu Banquet sẽ thích hợp cho các không gian ngoài trời, những đám cưới lãng mạn phong cách trang trí cổ điển.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp 5

Một số lưu ý khi mua bàn ghế đám cưới giá rẻ

Nếu đã chọn được loại bàn ghế phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần phải có những lưu ý để đảm bảo quá trình sử dụng mang đến hiệu quả cao nhất:

  • Chọn bàn phù hợp với không gian: Nhiều người thường mắc lỗi này khiến bữa tiệc không thực sự lung linh như ý muốn của mình. Ghế đám cưới có nhiều kiểu dáng khác nhau và có thể sử dụng cho nhiều diện tích phòng tiệc. Tuy nhiên bàn lại không như vậy. Nếu có diện tích rộng thì nên sử dụng bàn tròn, còn không bàn chữ nhật sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp 6

  • Biết phân chia chỗ ngồi cho hợp lý: Thông thường bạn có thể sử dụng những bộ bàn ghế chất lượng cao hơn cho những vị trí như gia đình cô dâu chú rể. Việc này sẽ giúp cho không gian tiệc trở nên độc đáo hơn, tránh sự nhàm chán do đồng bộ quá mức

  • Lưu ý khi tiếp khách: Khi đã sắp xếp xong bàn ghế, để có một đám cưới được tổ chức trọn vẹn nhất, bạn cần phải biết sắp xếp khách sao cho hợp lý.Từng nhóm khách như bạn bè, đồng nghiệp, người thân cần được phân chia rõ ràng. Nên chuẩn bị những chiếc ghế đặc biệt cho người già và trẻ nhỏ để phục vụ tốt hơn

Nơi cung cấp ghế giá rẻ với chất lượng cao

 Công ty TNHH Thời Đại là nơi mang đến cho bạn những bộ bàn ghế tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Hiện tại, chúng tôi có đầy đủ các loại ghế khác nhau về chất liệu như nhựa, inox và đặc biệt là những dòng sản phẩm cao cấp như Tiffany hay Banquet. 2 loại ghế này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với công nghệ chế tạo hiện đại nhất.

Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp 7

Khách hàng mua ghế của Thời Đại sẽ được bảo hành trong thời hạn lâu dài. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo hư hỏng hay có bất cứ vấn đề nào xảy ra.

Giá thành của Thời Đại được các khách hàng của chúng tôi đánh giá là thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ không thể tìm được nơi nào có ghế nhập khẩu cao cấp với mức giá tương tự của chúng tôi.

Nếu bạn muốn mua bàn ghế đám cưới giá rẻ, hãy liên hệ với Thời đại để có sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có cho thuê ghế để tổ chức đám cưới, tiệc tùng với số lượng không giới hạn, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Xem thêm: Cho thuê ghế tiffany tại tphcm

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI