Liên hệ đặt hàng

Hotline: 0939 432 555

Bàn ghế tiệc cưới tổ chức tiệc

Bàn ghế tiệc cưới là một trong những nội thất quan trọng trong tiệc cưới. Những bộ bàn ghế tiệc cưới tôn lên phong cách toàn bộ không gian tiệc cưới. Vậy nên việc lựa chọn bàn ghế tiệc cưới không hề đơn giản chút nào.

Bàn ghế tiệc cưới chất lượng cao

Một số lưu ý khi chọn bàn ghế tiệc cưới

Việc lựa chọn bàn ghế tiệc cưới phụ thuộc rất nhiều vào phong cách không gian tiệc cưới mà cô dâu chú rể đã lựa chọn. Sau khi đã xác định được phong cách không gian tiệc cưới, chúng ta sẽ lựa chọn chất liệu bàn ghế sao cho phù hợp với không gian tiệc cưới. Trên thị trường hiện nay có 4 loại bàn ghế phổ biến như bàn ghế nhựa ,bàn ghế inox, bàn ghế Banquet hay bàn ghế Chiavari. Mỗi một loại bàn ghế này đều mang một phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích của cô dâu chú rể mà chúng ta sẽ lựa chọn từng mẫu bàn ghế khác nhau sao cho phù hợp.

Tham khảo: Mua bàn ghế đám cưới giá rẻ cao cấp

Để tạo nên sự nổi bật mang lại phong cách trang trọng khác với những bữa tiệc khác. Thì bàn ghế tiệc cưới được trang trí thêm nhiều phụ kiện khác như dây nơ hay vải phủ để tạo nên điểm nhấn cho những bộ bàn ghế đơn điệu.

Kiểu dáng bàn ghế tiệc cưới cũng là điều cần lưu tâm. Cũng tùy vào diện tích hội trường mà chúng ta lựa chọn sử dụng bàn chữ nhật hay bàn hình tròn. Những chiếc bàn chữ nhật dài phù hợp với hội trường rộng rãi, với những mẫu bàn này sẽ tạo cảm giác trang trọng như đang dự những bữa tiệc của giới quý tộc thượng lưu. Còn đối với những gia đình thích sự ấm cúng truyền thống thì nên chọn loại bàn tròn.

Vì phải di chuyển xê dịch nhiều nên khi chọn bàn ghế tiệc cưới bạn nên chú trọng nhiều vào chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm.

Bàn ghế tiệc cưới chất lượng cao 1

Bàn ghế tiệc cưới chất lượng cao

Công ty TNHH Thời Đại là một trong những công ty chuyên cung cấp mua bán , cho thuê bàn ghế tiệc cưới nhập khẩu chất lượng cao. Đến với Công ty TNHH Thời Đại quý khách hoàn toàn choáng ngợp bởi những mẫu mã bàn ghế tiệc cưới vô cùng phong phú, đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Công ty TNHH Thời Đại với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành thiết kế hội trường sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp với từng phong cách mà quý khách yêu cầu. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng với chế độ bảo hành lâu dài lên tới 12 tháng. Ngoài ra còn có đội ngũ chuyên gia thiết kế luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bảo trì bảo dưỡng sản phẩm.

Xem thêm: Mua và bán bàn ghế đám cưới rẻ đám cưới

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG

BÀN GHẾ ĐÁM CƯỚI

BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI